sự trỗi dậy của gru

Thứ nhất, xe phân khối lớn hơn 50 tại các thành phố lớn đã được thống kê chạy trung bình bao nhiêu k Slot game

【Slot game】'Chưa nên sát hạch học sinh lái xe dưới 50 phân khối'

Thứ nhất,ưanênsáthạchhọcsinhláixedướiphânkhốSlot game xe phân khối lớn hơn 50 tại các thành phố lớn đã được thống kê chạy trung bình bao nhiêu km/h hay chưa? Tôi đang thấy có bằng lái, lái xe lớn hơn 50 phân khối nhưng đi rất lề rể, đường thì ùn tắc, cũng phần lớn do đi lề rề của người lớn có GPLX, đường kẹt cứng lấy đâu ra tốc độ cao cho xe nhỏ hay xe lớn mà thống kê tai nạn do học sinh chạy nhanh phóng ẩu?

Thứ hai, thế hệ cha anh từng được đi xe máy 50 phân khối (thực chất là 49 phân khối) mà không cần học/thi lấy bằng, vì sao các cháu học sinh và nhiều người lớn ngày nay đi xe 50 cc lại phải học thi lấy giấy phép trong khi nhận thức ngày nay còn tốt hơn xưa, thông minh hơn xưa. Có thật sự cần phải làm khác trước nếu ban hành luật gây bất công? Giống như trước uống một cốc bia vẫn được lái xe ra đường, có đâm hay va vào ai đâu, giờ thì cả mùa hè không dám uống cốc bia nào vì lo sợ uống tối nay mà sáng mai đi làm phải thổi mất cả tháng lương!

Thứ ba, CSGT chưa đủ trình ngoại ngữ để dừng kiểm tra khách nước ngoài chạy xe máy đi xe dưới 50 phân khối không giấy phép, ngó lơ các thanh niên ngổ ngáo không mũ bảo hiểm, tại sao cứ rình bắt con trẻ đi học để kiểm tra để phạt?

Thứ tư, cần xem lại CSGT hiện nay, cần chuyên tâm hướng dẫn, nhắc nhở lỗi vi phạm hơn là chỉ xử phạt. Nếu các cháu nhỏ được các chú CSGT chỉ bảo, nhắc nhở, dù chỉ một lần thôi thì các con sẽ nhớ tới già, chứ không có ác cảm với công an đâu.

Nên xem kỹ lại chút trước khi đề xuất gì mới đối với lớp trẻ!

Độc giảPhương Long

Du khách vui lòng để lại nhận xét:

© 2024. sitemap